Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực thi công vụ, giải quyết thủ tục hành chính.
Lượt xem: 59

Từ ngày 06/9/2023 đến ngày 08/9/2023 tại Hội trường Bưu điện tỉnh Bình Thuận, Sở Nội vụ phối hợp với Viện Phát triển năng lực lãnh đạo - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực thi công vụ, giải quyết thủ tục hành chính. Tham gia khóa tập huấn có 77 công chức, viên chức là chuyên viên phụ trách công nghệ thông tin (CNTT) và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của các Phòng, ban, đơn vị trực thuộc các Sở, ban ngành của tỉnh; các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

anh tin bai
 

Trong thời gian đào tạo tập huấn, báo cáo viên của Viện Phát triển năng lực lãnh đạo - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đã trình bày, trao đổi về các chuyên đề nhằm giúp các học viên hiểu rõ hơn, sâu hơn về chuyển đổi số, gồm: nhận thức về chủ trương, định hướng và các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia; tổ chức triển khai dữ liệu số trong cơ quan nhà nước; quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin, Chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước.

 
anh tin bai

Lớp tập huấn cũng là dịp để các học viên các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt từ đó áp dụng vào thực tiễn của đơn vị mình, đồng thời nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tham mưu, thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số tại các đơn vị.

 
anh tin bai

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành lớp bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực thi công vụ, giải quyết thủ tục hành chính.

Ban biên tập Sở Tài chính./.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang