Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn hướng dẫn sử dụng, quản trị Cổng dữ liệu mở và Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 10

Thực hiện Kế hoạch số 4851/KH-UBND ngày 11/12/2023 của UBND tỉnh về cung cấp dữ liệu mở của cơ quan nhà nước tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2023 – 2025 và Hướng dẫn sử dụng, quản trị chức năng số hóa trong Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Bình Thuận.

 
anh tin bai

Từ ngày 04/4 đến ngày 05/4/2024, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng, quản trị Cổng dữ liệu mở đang triển khai thử nghiệm tại địa chỉ https://opendata.binhthuan.gov.vn/ và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Bình Thuận cho đối tượng là chuyên viên quản trị mạng (hoặc phụ trách công nghệ thông tin) của các sở, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố.

 
anh tin bai

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được đơn vị vận hành Cổng dữ liệu mở và Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Bình Thuận hướng dẫn các chức năng cơ bản về tạo lập Bộ dữ liệu, quản trị, cấp quyền người dùng; sử dụng các tính năng báo cáo, thống kê; quản trị dữ liệu số hóa của cơ quan, đơn vị; quy trình số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC; cài đặt, cấu hình các tính năng ký số.

 
anh tin bai

Triển khai Cổng dữ liệu mở và Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Bình Thuận có ý nghĩa quan trọng nhằm tập trung dữ liệu các ngành để phục vụ nhu cầu khai thác dữ liệu trong quá trình thực hiện các giải pháp chuyển đổi số của tỉnh. Người dân, doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm được các dữ liệu chính thống được cung cấp từ các cơ quan quản lý Nhà nước. Ngoài ra, việc triển khai Cổng dữ liệu mở cũng là tiêu chí trong Bộ tiêu chí đánh giá chuyển đổi số đánh giá cấp tỉnh của Bộ Thông tin và Truyền thông. Đối với tỉnh Bình Thuận, việc thực hiện triển khai Cổng dữ liệu mở sẽ góp phần nâng cao điểm số, cải thiện thứ hạng trong xếp hạng chỉ số chuyển đổi số cấp tỉnh.

Ban biên tập Sở Tài chính./.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang