Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thực hiện Kế hoạch số 132/KH-STC ngày 23/2/2023 của Sở Tài chính về Quy chế dân chủ năm 2023
Lượt xem: 39
Kiểm tra việc thực hiện Kế hoạch số 132/KH-STC ngày 23/2/2023 của Sở Tài chính tại phòng Quản lý ngân sách – Doanh nghiệp, phòng Quản lý giá – Công sản và Trung tâm Mua tài sản công (thuộc Sở Tài chính).

Nhằm tạo điều kiện để công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan phát huy quyền làm chủ, góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh, xây dựng đội ngũ công chức, viên chức của Sở Tài chính là công bộc của nhân dân, có đủ phẩm chất, năng lực, làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao của Sở; góp phần ngăn chặn và chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, phiền hà, sách nhiễu dân;  Sở Tài chính đã xây dựng và ban hành Kế hoạch số 132/KH-STC ngày 23/2/2023 thực hiện Quy chế dân chủ năm 2023 và Kế hoạch số 131/KH-STC ngày 23/2/2023 kiểm tra thực hiện Quy chế dân chủ năm 2023 của Sở. Theo đó, kết quả kiểm tra việc thực hiện Quy chế dân chủ tại phòng Quản lý ngân sách – Doanh nghiệp, phòng Quản lý giá – Công sản và Trung tâm Mua tài sản công (thuộc Sở Tài chính) như sau:

* Tại Phòng Quản lý giá - Công sản: đã triển khai thực hiện tốt Quy chế dân chủ tại đơn vị; thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách nhà nước về quyền và lợi ích của cán bộ, công chức. Tham gia đầy đủ các buổi tiếp xúc, đối thoại, tham gia góp ý các quy chế nội bộ; được tham gia các lớp đào tạo theo kế hoạch đào tạo của Sở Tài chính và Sở Nội vụ.

* Tại Phòng Quản lý ngân sách – Doanh nghiệp: đã phổ biến, quán triệt đến công chức thực hiện Quy chế dân chủ năm 2023 theo Kế hoạch số 132/KH-STC của Sở Tài chính về thực hiện Quy chế dân chủ năm 2023. Đồng thời đã tổ chức thực hiện đầy đủ Quy chế dân chủ gắn với cải cách hành chính và trong quan hệ giải quyết công việc với cơ quan, tổ chức và công dân. Đã thực hiện công khai những việc công chức phải được biết; tạo điều kiện để công chức giám sát, kiểm tra những công việc theo quy định, tổ chức lấy ý kiến công chức, viên chức đối với các nội quy, quy chế.

* Tại Trung tâm Mua tài sản công: thực hiện tốt Quy chế dân chủ tại đơn vị; thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách nhà nước về quyền và lợi ích của cán bộ, công chức. Tham gia đầy đủ các buổi tiếp xúc, đối thoại, tham gia góp ý các quy chế nội bộ; được tham gia các lớp đào tạo theo kế hoạch đào tạo của Sở Tài chính và Sở Nội vụ.

Trong thời gian đến, Sở Tài chính tiếp tục thực hiện tốt Kế hoạch số 132/KH-STC ngày 23/2/2023 thực hiện Quy chế dân chủ năm 2023 và Kế hoạch số 131/KH-STC ngày 23/2/2023 kiểm tra thực hiện Quy chế dân chủ năm 2023 tại Sở Tài chính

Ban biên tập Sở Tài chính./.

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang