Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kết quả công tác phòng, chống tham nhũng năm 2023 của Sở Tài chính.
Lượt xem: 55

Kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao về công tác phòng, chống tham nhũng năm 2023 của Sở Tài chính như sau:

- Việc phổ biến, quán triệt: Sở Tài chính phổ biến, tuyên truyền kịp thời các chủ trương, chính sách pháp luật về phòng, chống tham nhũng theo quy định của pháp luật và chỉ đạo của cấp trên.

- Về kết quả công tác phòng, chống tham nhũng: Hàng năm, căn cứ chỉ đạo Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Kế hoạch công tác phòng, chống tham nhũng của UBND tỉnh, Sở Tài chính xây dựng và ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện tại cơ quan Sở Tài chính và Trung tâm Mua tài sản công (đơn vị trực thuộc Sở). Đối với các nội dung phát sinh trong năm theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Tài chính đã triển khai thực hiện kịp thời trong nội bộ Sở.

Trong năm 2023, Sở Tài chính đã tổ chức 03 lượt tiếp xúc, đối thoại với công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Tài chính, theo đó không phát sinh ý kiến kiến nghị, phản ánh của công chức, viên chức, người lao động và của tổ chức, cá nhân có liên quan.

Ngày 31/8/2023, Lãnh đạo Sở Tài chính đã tổ chức Hội nghị toàn thể công chức, viên chức, người lao động để phổ biến, quán triệt các văn bản quy định về kê khai tài sản, thu nhập.

Thực hiện Công văn số 743/TTBT-PNV3 ngày 01/6/2023 của Thanh tra tỉnh về việc rà soát khắc phục những hạn chế, thiếu sót và thực hiện đúng quy định việc kê khai và kiểm soát tài sản, thu nhập, Sở Tài chính đã triển khai đến toàn thể các phòng nghiệp vụ của Sở, Trung tâm Mua tài sản công, Kiểm soát viên Công ty TNHH MTV do UBND tỉnh làm chủ sở hữu; qua thực hiện đã có Báo cáo số 949/BC-STC ngày 09/10/2023 về kết quả triển khai, rà soát, kê khai lại, kê khai bổ sung các bản kê khai tài sản, thu nhập năm 2021, năm 2022.

Ngày 22/9/2023, Sở Tài chính đã thực hiện kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng tại phòng Quản lý giá và công sản (thuộc Sở Tài chính). Kết quả kiểm tra, Sở Tài chính đã ban hành tại Kết luận số 890/KL-STC ngày 25/9/2023 theo đó không phát hiện tham nhũng.

Trong thời gian đến, Sở Tài chính tiếp tục thực hiện tốt việc phổ biến, quán triệt đầy đủ, kịp thời các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng; triển khai đầy đủ, kịp thời chính sách pháp luật về phòng, chống tham nhũng và văn bản chỉ đạo của cấp trên về phòng, chống tham nhũng.

Ban biên tập Sở Tài chính./.

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang