Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Triển khai kế hoạch xác định chỉ số cải cách hành chính năm 2023
Lượt xem: 29

Thực hiện Công văn số 7156/BNV-CCHC ngày 06/12/2023 của Bộ Nội vụ về việc triển khai kế hoạch xác định chỉ số cải cách hành chính năm 2023, Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản số 4875/UBND-NCKSTTHC ngày 12/12/2023, theo đó chỉ đạo thực hiện như sau:

 Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương tham mưu, trình UBND tỉnh báo cáo kết quả tự đánh giá, chấm điểm xác định chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2023 của tỉnh đúng theo quy định; Hoàn thành việc nhập dữ liệu vào phần mềm Quản lý chấm điểm chỉ số CCHC; Chủ trì, làm đầu mối phối hợp với Bộ Nội vụ, có trách nhiệm lập và gửi danh sách các đối tượng được điều tra; đôn đốc, theo dõi, giám sát các nhóm đối tượng thực hiện nhiệm vụ trả lời phiếu điều tra XHH theo yêu cầu của Bộ Nội vụ. Kịp thời đề xuất với Bộ Nội vụ để xử lý các vấn đề vướng mắc, phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện để phối hợp giải quyết.

Sở Thông tin và Truyền thông có văn bản cử cán bộ đầu mối phụ trách công nghệ thông tin gửi về Bộ Nội vụ để phối hợp xử lý các lỗi kỹ thuật phát sinh trong quá trình gửi, nhận và trả lời phiếu khảo sát qua hệ thống hộp thư công vụ của tỉnh đến các đối tượng khảo sát. Chỉ đạo các cơ quan truyền thông, báo chí thực hiện thông tin, tuyên truyền đến đội ngũ lãnh đạo, quản lý và công chức thuộc phạm vi quản lý về mục tiêu, ý nghĩa và trách nhiệm của đội ngũ này trong việc thực hiện trả lời phiếu khảo sát, đánh giá kết quả, hiệu quả CCHC của tỉnh. Nghiêm cấm mọi hình thức can thiệp trái quy định vào việc trả lời phiếu khảo sát. Trường hợp phần mềm phát hiện có vi phạm sẽ hủy toàn bộ kết quả khảo sát và xử lý nghiêm trách nhiệm của cá nhân, tổ chức để xảy ra sai phạm.

Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Thuận, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện thông tin, tuyên truyền đến đội ngũ lãnh đạo, quản lý và công chức thuộc phạm vi quản lý về mục tiêu, ý nghĩa và trách nhiệm của đội ngũ này trong việc thực hiện trả lời phiếu khảo sát, đánh giá kết quả, hiệu quả CCHC của tỉnh. Đôn đốc các đối tượng thuộc phạm vi quản lý có nhiệm vụ trả lời phiếu điều tra XHH bảo đảm khách quan, trung thực, đúng tiến độ; an toàn, bảo mật thông tin phiếu điều tra. Thời hạn trả lời phiếu khảo sát chậm nhất là ngày 10/01/2024.

Ban biên tập Sở Tài chính./.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang