Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tình hình hoạt động của Trung tâm Hành chính công Quý I năm 2024
Lượt xem: 16

Ngày 02/04/2024, Trung tâm Hành chính công ban hành Báo cáo số 06/BC-TTHCC về tình hình hoạt động của Trung tâm Hành chính công Quý I năm 2024 như sau:

1. Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Thực hiện niêm yết công khai 1.413 danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của các Sở, ngành đảm bảo công khai, minh bạch; niêm yết công khai danh mục thủ tục hành chính kèm mã QR thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, ngành tại Trung tâm.

Trong tháng 3 năm 2024, tổng số lượng hồ sơ tiếp nhận là 8.300 hồ sơ (trực tuyến 4.673 hồ sơ). Trong đó:

- Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả: 8.120 hồ sơ;

- Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn: 8.033 hồ sơ;

- Số hồ sơ trễ hẹn: 87 hồ sơ.

Lũy kế đến hết tháng 3 năm 2024, tổng số lượng hồ sơ tiếp nhận là 20.660 hồ sơ (trực tuyến 11.756 hồ sơ).

Trong đó: Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả: 20.383 hồ sơ; Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn: 20.280 hồ sơ; Số hồ sơ trễ hẹn: 103 hồ sơ.

Số lượng hồ sơ thanh toán phí, lệ phí trực tuyến Quý I/2024: 1.953 hồ sơ giao dịch thành công. Riêng đối với các hồ sơ nộp theo nhóm của lĩnh vực thủy sản, trong quý I/2024, Trung tâm đã tiếp nhận 51 hồ sơ mới; xử lý và trả kết quả đúng hạn 44 hồ sơ; không có hồ sơ trễ hạn.

Trong quý I năm 2024, thông qua dịch vụ bưu chính công ích, Trung tâm đã phối hợp đã phối hợp tiếp nhận 217 hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực thủy sản tại địa phương (huyện Phú Quý: 178 hồ sơ, Tuy Phong: 39 hồ sơ). Trả kết quả 189 hồ sơ. Tính đến hết tháng 3 năm 2024, có 112.232 người quan tâm, theo dõi và tương tác với Trung tâm qua Zalo.

Việc hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến được quan tâm thực hiện nghiêm túc, giúp cho người dân thuận tiện hơn trong việc thực hiện thủ tục hành chính, tiết kiện thời gian, chi phí đi lại. Tỷ lệ hồ sơ trực tuyến ngày càng gia tăng, người dân cũng quen dần và thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến thành tạo hơn.

2. Nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2024

Tiếp tục khiển khai thực hiện việc số hóa thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Tiếp tục kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện quy trình và công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị có liên quan trong giải quyết TTHC.

3. Kết quả giải quyết TTHC đến hết tháng 3 của Sở Tài chính

 Sở Tài chính đã tiếp nhận 23 hồ sơ, đã xử lý 25 hồ sơ đúng hẹn, đạt tỷ lệ đúng hẹn 100%..

Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang