Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tình hình hoạt động của Trung tâm Hành chính công tháng 02 năm 2024
Lượt xem: 23

Ngày 01/03/2024, Trung tâm Hành chính công ban hành Báo cáo số 03/BC-TTHCC về tình hình hoạt động tháng 02 năm 2024 như sau:

1. Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Kết quả tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tháng 02 năm 2024

Tổng số lượng hồ sơ tiếp nhận trong tháng là 4.932 hồ sơ (bao gồm 2.943 hồ sơ trực tuyến). Trong đó:

- Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả: 4.587 hồ sơ;

- Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn: 4.581 hồ sơ;

- Số hồ sơ trễ hẹn: 6 hồ sơ

Lũy kế đến hết tháng 02 năm 2024, tổng số hồ sơ tiếp nhận là 12.361 hồ sơ (bao gồm 7.083 hồ sơ trực tuyến). Trong đó:

- Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả: 12.251 hồ sơ;

- Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn: 12.235 hồ sơ;

- Số hồ sơ trễ hẹn: 16 hồ sơ.

Trong tháng 02 năm 2024, Trung tâm đã tiếp nhận n 23 hồ sơ nộp theo nhóm của lĩnh vực thủy sản; theo đó, xử lý và trả kết quả đúng hạn 18 hồ sơ; không có hồ sơ trễ hạn.

Số lượng hồ sơ thanh toán phí, lệ phí trực tuyến từ đầu năm 2024 giao dịch thành công: 1.067 hồ sơ

+ Sở Công thương: 09 hồ sơ

+ Sở Khoa học và công nghệ: 01 hồ sơ

+ Sở Tư pháp: 416 hồ sơ

+ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch: 02 hồ sơ

+ Sở Xây dựng: 11 hồ sơ

+ Sở Y tế: 07 hồ sơ

+ Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn: 08 hồ sơ

+ Sở Nội vụ: 02 hồ sơ

+ Sở Giao thông Vận tải: 173 hồ sơ

Việc phối hợp giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính được thực hiện nghiêm túc theo quy chế phối hợp giữa các Trung tâm, Bưu điện và các sở ngành đảm bảo luân chuyển hồ sơ thông suốt, kịp thời. Thông qua dịch vụ bưu chính công ích, trong tháng 02 năm 2024 Trung tâm đã phối hợp tiếp nhận 26 hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực thủy sản tại địa phương (huyện Phú Quý: 16 hồ sơ, Tuy Phong: 10 hồ sơ). Các hồ sơ được luân chuyển, xử lý theo quy định, trả kết quả 14 hồ sơ.

Các trang thiết bị đầu tư phục vụ tốt cho công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm; hạ tầng công nghệ thông tin cơ bản đáp ứng cho việc tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến. Tính đến hết tháng 02 năm 2024, đã có 112.657 lượt quan tâm, theo dõi và tương tác với Trung tâm hành chính công qua cổng Zalo.

2. Nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 03 năm 2024

Tập huấn và thực hiện việc số hóa thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Tiếp tục kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện quy trình và công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị có liên quan trong giải quyết thủ tục hành chính

3. Kết quả giải quyết TTHC tháng 02/2024 của Sở Tài chính

Trong tháng 02/2024, Sở Tài chính đã tiếp nhận 14 hồ sơ, đã xử lý 17 hồ sơ đúng hẹn, đạt tỷ lệ đúng hẹn 100%.

Ban biên tập Sở Tài chính./.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang