Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tình hình hoạt động của Trung tâm Hành chính công tháng 01 năm 2024
Lượt xem: 25

Ngày 02/02/2023, Trung tâm Hành chính công ban hành Báo cáo số 02/BC-TTHCC về tình hình hoạt động tháng 01 năm 2024 như sau:

1. Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Kết quả tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tháng 01 năm 2024

Tổng số lượng hồ sơ tiếp nhận trong tháng là 7.431 hồ sơ (bao gồm 4.142 hồ sơ trực tuyến). Trong đó:

- Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả: 7.662 hồ sơ;

- Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn: 7.652 hồ sơ;

- Số hồ sơ trễ hẹn: 10 hồ sơ.

Trong tháng 01 năm 2024, Trung tâm đã tiếp nhận 16 hồ sơ nộp theo nhóm của lĩnh vực thủy sản; theo đó, xử lý và trả kết quả đúng hạn 15 hồ sơ; không có hồ sơ trễ hạn.

Số lượng hồ sơ thanh toán phí, lệ phí trực tuyến tháng 01/2024 giao dịch thành công:

+ Sở Công thương: 09 hồ sơ

+ Sở Khoa học và công nghệ: 01 hồ sơ

+ Sở Tư pháp: 416 hồ sơ

+ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch: 02 hồ sơ

+ Sở Xây dựng: 11 hồ sơ

+ Sở Y tế: 07 hồ sơ

+ Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn: 08 hồ sơ

+ Sở Nội vụ: 02 hồ sơ

+ Sở Giao thông Vận tải: 173 hồ sơ

Việc phối hợp giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính được thực hiện nghiêm túc theo quy chế phối hợp giữa các Trung tâm, Bưu điện và các sở ngành đảm bảo luân chuyển hồ sơ thông suốt, kịp thời. Thông qua dịch vụ bưu chính công ích, trong tháng 01 năm 2024 Trung tâm đã phối hợp tiếp nhận 46 hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực thủy sản tại địa phương (huyện Phú Quý: 44 hồ sơ, Tuy Phong: 02 hồ sơ). Trả kết quả 68 hồ sơ.

Tính đến hết tháng 01 năm 2024, đã có 113.109 lượt quan tâm, theo dõi và tương tác với Trung tâm hành chính công qua cổng Zalo Qua kênh thông tin này, Trung tâm đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền về hoạt động của Trung tâm, công tác cải cách hành chính, triển khai Chính quyền điện tử và các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

2. Nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 02 năm 2024

- Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 1371/KH-SNV ngày 13 tháng 6 năm 2023 của Sở Nội vụ về việc triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR.

- Tiếp tục hỗ trợ người dân tạo tài khoản công dân trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và Cổng dịch vụ công Bình Thuận; hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến.

- Tổ chức, hỗ trợ triển khai thực hiện quy trình số hóa thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm theo chỉ đạo của UBND tỉnh (sau khi Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn, hướng dẫn)

3. Kết quả giải quyết TTHC tháng 01/2024 của Sở Tài chính

Trong tháng 01/2024, Sở Tài chính đã tiếp nhận 06 hồ sơ, đã xử lý 10 hồ sơ đúng hẹn, đạt tỷ lệ đúng hẹn 100%.

Ban biên tập Sở Tài chính./.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang