Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tình hình, kết quả thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính tháng 01 năm 2024 tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 26

Trong tháng 01/2024, công tác cải cách thủ tục hành chính tiếp tục quan tâm tập trung chỉ đạo, cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ sơ hành chính cho tổ chức, cá nhân được duy trì nề nếp; thông tin về thủ tục hành chính được niêm yết công khai, minh bạch, đầy đủ và rõ ràng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và bộ phận một cửa các cấp; việc cập nhật thủ tục hành chính vào hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính kịp thời, đầy đủ, đúng quy định và được đồng bộ về chuyên trang cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính của tỉnh đã đáp ứng nhu cầu tra cứu, tìm hiểu thủ tục hành chính của cá nhân, doanh nghiệp.

Về Kết quả cắt giảm, đơn giản hóa quy định, thủ tục hành chính: Căn cứ Quyết định số 3723/QĐ-BVHTTDL ngày 05/12/2023 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về ban hành danh mục thủ tục hành chính cấp địa phương thuộc phạm vi quản lý của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình. Ngày 10/01/2024, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Quyết định số 39/QĐ-UBND về phê duyệt danh mục thủ tục hành chính đủ kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình triển khai trong năm 2024 thuộc phạm vi quản lý của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền ban hành của trung ương:

+ Tổng số Quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính đã được ban hành trong kỳ báo cáo: 07 Quyết định

+ Tổng số thủ tục hành chính/danh mục thủ tục hành chính được công bố, công khai: 20 (ban hành mới 04; sửa đổi, bổ sung 14; thay thế 02).

Ngày 11/01/2024, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Quyết định số 52/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ trong các cơ quan hành chính nhà nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh, với 11 TTHC được phê duyệt.

Thông tin về thủ tục hành chính được niêm yết công khai, minh bạch, đầy đủ và rõ ràng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và bộ phận một cửa các cấp; việc cập nhật thủ tục hành chính vào hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính kịp thời, đầy đủ, đúng quy định.

Trong tháng 01 năm 2024, hoàn thành kết nối, liên thông hệ thống thông tin của tỉnh với kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Tổng số phản ánh, kiến nghị đã tiếp nhận: 50; trong đó: số PAKN kỳ trước chuyển qua: 24; số PAKN mới tiếp nhận: 26; đã xử lý đúng hạn: 24; quá hạn: 0; đang xử lý: 26

Ban biên tập Sở Tài chính./.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang