Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kết quả hoạt động công tác thanh tra 08 tháng đầu năm 2023 của Thanh tra Sở.
Lượt xem: 123

Triển khai thanh tra theo quyết định số 1176/QĐ-STC ngày 14/12/2022 của Giám đốc Sở Tài chính, đến nay Sở Tài chính đã triển khai được 03 cuộc thanh tra gồm: Thanh tra chuyên đề tại UBND huyện Tánh Linh và UBND huyện Hàm Thuận Nam, thanh tra tình hình quản lý, sử dụng kinh phí thuộc Dự án “xây dựng hệ thống hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu quản lý đất đai” trên địa bàn tỉnh. Đến nay, đã tham mưu Giám đốc Sở Tài chính ký ban hành Kết luận thanh tra 03 cuộc thanh tra (trong đó có 01 cuộc thanh tra Công tác quản lý, sử dụng vốn của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận chuyển sang từ năm 2022).

Qua thanh tra đã phát hiện được nhiều sai phạm trong công tác quản lý tài chính tại các đơn vị thụ hưởng kinh phí ngân sách nhà nước cấp. Qua đó đã kiến nghị xử lý đúng chế độ tài chính quy định đối với các nội dung sai phạm như thu hồi nộp ngân sách, xuất toán thu trả lại nguồn cho các đơn vị, nộp hoàn trả ngân sách đối với các khoản chi chuyển nguồn không đúng.... Cụ thể:

- Kiến nghị xử lý về kinh tế với số tiền là 20.528.000.000 đồng.

- Kiến nghị xử lý về hoàn thiện văn bản quản lý, điều hành của các cơ quan, tổ chức trong quản lý tài chính, tài sản công.

Hiện nay, Sở Tài chính chỉ đạo Thanh tra Sở theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện đầy đủ các kiến nghị theo Kết luận thanh tra.

 

Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang