Thông báo tình hình khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tháng 11/2024 thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR
26/12/2024
Lượt xem: 26
Ngày 23/12/2024, Sở Nội vụ ban hành Công văn số 3682/SNV-CCHC về Thông báo tình hình khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tháng 11/2024 thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR.
Theo đó số lượng phiếu khảo sát được thu thập trong tháng 11/2024 của các cơ quan, đơn vị gồm UBND các huyện: Hàm Tân, Phú Quý, UBND thành phố Phan Thiết, UBND thị xã La Gi, Ban Quản lý các khu công nghiệp, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Nội vụ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tư pháp và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chưa đạt tỷ lệ khảo sát theo yêu cầu (yêu cầu tối thiểu 10% trên tổng số hồ sơ trả kết quả trực tiếp tại quầy). Đối với cấp tỉnh, tỷ lệ khảo sát cao như Sở Công thương đạt 100%, Sở Xây dựng đạt 100%, Sở Kế hoạch và Đầu tư đạt 75,3%. Đối với cấp huyện tỷ lệ cao nhất UBND huyện Bắc Bình đạt 77,4%, UBND huyện Hàm Thuận Nam 66,9%. Ngoài ra, tổng hợp một số góp ý của người dân đối với cơ quan tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cần khắc phục.
Ban biên tập Sở Tài chính./.