Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Quy trình thực hiện triển khai thí điểm mô hình Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Lượt xem: 650

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Kế hoạch số 2992/KH-UBND ngày 12/8/2021 về thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao Chỉ số Par Index, Chỉ số PAPI, Chỉ số SIPAS năm 2021 và giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, Trung tâm Hành chính công xây dựng quy trình triển khai thực hiện như sau:

- Bố trí Quầy hướng dẫn, tạo lập tài khoản với 02 viên chức chuyên trách chịu trách nhiệm: Tạo lập tài khoản cho tổ chức/cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công quốc gia. Hướng dẫn, hỗ trợ việc nộp hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến đối với các thủ tục hành chính đã được niêm yết theo quy định tại Trung tâm.

- Chuyên viên phụ trách quầy sẽ thực hiện các bước sau:

+ Kiểm tra tổ chức, cá nhân đã có tài khoản trên Cổng dịch vụ công. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản, chủ động tạo lập hoặc hỗ trợ tạo lập tài khoản;

+Kiểm tra tính hợp lệ của các hồ sơ;

+Hỗ trợ thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến;

+ Giải thích, thông tin cho tổ chức, cá nhân biết, nắm rõ về cách thức theo dõi tiến độ giải quyết thủ tục hành chính, thời hạn trả kết quả và hướng dẫn, tư vấn để tổ chức, cá nhân lựa chọn hình thức trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính phù hợp (nhận tại quầy/nhận qua dịch vụ bưu chính công ích/nhận trực tuyến qua Cổng dịch vụ công của tỉnh). Thông báo rõ mức phí, phương thức trả phí, thời gian hẹn trả bổ sung (do cộng thêm thời gian vận chuyển) trong trường hợp tổ chức, cá nhân lựa chọn nhận kết quả qua dịch vụ Bưu chính công ích;

+ Hồ sơ sau khi được nộp trực tuyến, viên chức tiếp nhận tại Quầy Tổng hợp sẽ thực hiện tiếp nhận và luân chuyển hồ sơ trên hệ thống phần mềm Một cửa điện tử.

 Thời gian triển khai: ngay khi mở cửa trở lại tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm.

Danh mục thủ tục hành chính lựa chọn thí điểm của 04 sở (Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tài chính)được niêm yết công khai tại Trung tâm, trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh (https://dichvucong.binhthuan.gov.vn) và được cập nhật bổ sung khi có thay đổi theo quy định (đính kèm Danh mục thủ tục hành chính thí điểm).

Ban Biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang