Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tình hình hoạt động của Trung tâm Hành chính công tháng 01 năm 2021
Lượt xem: 440

Ngày 01/02/2021, Trung tâm Hành chính công ban hành Báo cáo số 04/BC-TTHCC về tình hình hoạt động tháng 01 năm 2021 như sau:

1. Kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 01 năm 2021

Kết quả tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tháng 01 năm 2021

Tổng số lượng hồ sơ tiếp nhận: 6.484 hồ sơ. Trong đó:

- Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả: 6.332 hồ sơ.

- Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn: 6.332 hồ sơ.

- Số hồ sơ trễ hạn: 10 hồ sơ.

Trong tháng 01 năm 2021, Trung tâm đã tiếp nhận 40 hồ sơ nộp theo nhóm của lĩnh vực thủy sản; xử lý và trả kết quả đúng hạn 36 hồ sơ; không có hồ sơ trễ hạn.

Việc triển khai Quy chế phối hợp giữa Trung tâm với các Sở, ban, ngành và Bưu điện được thực hiện nghiêm túc. Công tác tiếp nhận thủ tục hành chính lĩnh vực thủy sản tại địa phương tiếp tục được thực hiện theo đúng quy định (trong tháng 01/2021 tiếp nhận 03 hồ sơ trong đó thị xã La Gi: 02 hồ sơ, thành phố Phan Thiết: 01 hồ sơ).

Bộ phận Hỗ trợ đầu tư tiếp tục hỗ trợ cho các doanh nghiệp đã liên hệ công tác. Ngoài ra, các viên chức chuyên trách của Trung tâm cũng đã phối hợp, hướng dẫn cho các tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính.

Hiện tại, phần mềm đánh giá sự hài lòng đối với công chức, viên chức trên máy tính bảng tại Trung tâm đang được cấu hình lại theo các tiêu chí đánh giá tại Quyết định số 1063/QĐ-UBND ngày 26 tháng 4 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, hàng quý Trung tâm sẽ đưa vào báo cáo.

Tiếp tục triển khai thực hiện đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm đảm bảo đúng theo quy định tại Quyết định số 11/2019/QĐ-UBND 2 ngày 25 tháng 4 năm 2019, Quyết định số 1063/QĐ-UBND ngày 26 tháng 4 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh

Tình hình vận hành các trang thiết bị và phần mềm công nghệ thông tin : các trang thiết bị đầu tư phục vụ tốt cho công chức, viên chức Trung tâm cũng như tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính. Tính đến hết tháng 01 năm 2021 đã có 52.890 lượt quan tâm, theo dõi và tương tác với Trung tâm hành chính công qua Zalo (tăng 5.890 lượt so với cuối tháng 12 năm 2020).

Tình hình an ninh, trật tự, vệ sinh luôn được bảo đảm.

Trung tâm vẫn tiếp tục triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19; khuyến khích người dân đeo khẩu trang, vệ sinh tay bằng dung dịch khử khuẩn, tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn khi đến thực hiện thủ tục hành chính theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

2. Nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 02 năm 2021

Tiếp tục triển khai thực hiện đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm đảm bảo đúng theo quy định tại Quyết định số 11/2019/QĐ-UBND ngày 25 tháng 4 năm 2019, Quyết định số 1063/QĐ-UBND ngày 26 tháng 4 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh.

 - Tiếp tục đẩy mạnh công tác hỗ trợ cho các tổ chức, cá nhân tìm hiểu, tiếp cận môi trường đầu tư của tỉnh và thực hiện các thủ tục hành chính về đầu tư dự án ngoài ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh.

3. Kết quả giải quyết TTHC tháng 01/2021 và nhiệm vụ trong tháng 02/2021 của Sở Tài chính.

 Trong tháng 01 năm 2021, Sở Tài chính đã tiếp nhận 31 hồ sơ, trong đó:

- Đã xử lý 36 hồ sơ.

- Trả đúng hạn 36 hồ sơ.

- Trễ hẹn: 0 hồ sơ

- Đạt tỉ lệ đúng hạn 100%

 Nhiệm vụ trong tháng 02/2021: tiếp tục thực hiện tốt nội dung Kế hoạch số 87/STC-VP ngày 22/01/2020 của Sở Tài chính về Kế hoạch cải cách hành chính của Sở Tài chính năm 2020.

Ban Biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang