Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thông báo thí điểm tiếp nhận 100% hồ sơ trực tuyến đối với thủ tục hành chính toàn trình thuộc thẩm quyền của Sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 38

Ngày 23/4/2025, Sở Xây dựng có Thông báo số 985/TB-SXD về việc thí điểm tiếp nhận 100% hồ sơ trực tuyến đối với thủ tục hành chính toàn trình thuộc thẩm quyền của Sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận. Theo đó, Thông báo áp dụng đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận với tổng số thủ tục hành chính triển khai dịch vụ công toàn trình: 33 TTHC,  được cung cấp trên các nền tảng sau: Hệ thống Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Thuận. Hệ thống Dịch vụ công Quốc gia và Hệ thống Dịch vụ công trực tuyến vận tải đường bộ của Bộ Xây dựng.

Gồm các Lĩnh vực sau:

1.     Lĩnh vực đường bộ (10 TTHC)

2.     Lĩnh vực đường thuỷ nội địa (09 TTHC)

3.     Lĩnh vực Du lịch (01 TTHC)

4.     Lĩnh vực Hoạt động xây dựng (05 TTHC)

5.     Lĩnh vực Quy hoạch xây dựng, kiến trúc (07 TTHC)

6.     Lĩnh vực vật liệu xây dựng (01 TTHC)

(Kèm theo danh mục)

- Thời gian áp dụng thí điểm: Từ ngày 01/5/2025 đến hết ngày 30/7/2025.

- Đối tượng áp dụng: Cá nhân, tổ chức có yêu cầu thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận.


Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang