Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2021 – 2025
Lượt xem: 78
Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2021 – 2025

Thực hiện nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch số 1259/KH-UBND ngày 31/3/2025 của Ủy ban nhân dân tỉnh sơ kết công tác cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2025 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2026 - 2030 của tỉnh Bình Thuận1; Sở Nội vụ đã ban hành Kế hoạch số 42/KH-SNV ngày 24/04/2025 về khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2021 – 2025.

Đối tượng khảo sát: Là cơ quan quản lý nhà nước thực hiện tiếp nhận, xử lý và trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn tỉnh.

Phạm vi khảo sát: Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh (trừ Sở Dân tộc và Tôn giáo, Thanh tra tỉnh) và Ban Quản lý các khu công nghiệp: 12 đơn vị.

Nội dung khảo sát bằng phiếu khảo sát: câu hỏi khảo sát và thang điểm khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trong tiếp nhận, xử lý và trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa các cấp.

 

Số lượng phiếu khảo sát 50 phiếu/đơn vị. Tổng cộng 1.050 phiếu, gồm: 550 phiếu khảo sát đối với các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh và Ban Quản lý các khu công nghiệp (nội dung câu hỏi khảo sát đối với Văn phòng UBND tỉnh được tích hợp chung vào phiếu khảo sát đối với các đơn vị còn lại). 500 phiếu khảo sát đối với UBND cấp huyện.

- Thời gian khảo sát dự kiến khảo sát từ ngày 25/4/2025 đến ngày 10/5/2025.

- Phương pháp khảo sát Khảo sát trực tiếp bằng phiếu giấy, thực hiện độc lập do Bưu điện tỉnh tổ chức phát và thu phiếu khảo sát theo danh sách hồ sơ thủ tục hành chính đã trả kết quả do Sở Nội vụ cung cấp.

Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang