Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Báo cáo kết quả thực hiện việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm 2020
Lượt xem: 1252

Ngày 07/7/2020, Văn phòng UBND tỉnh có Báo cáo số 67/BC-VP về kết quả thực hiện việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm 2020. Với kết quả như sau:

- Kết nối Trục liên thông văn bản quốc gia, thử nghiệm kết nối các phần mềm quản lý văn bản và điều hành.Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành của tỉnh đã kết nối liên thông với Trục liên thông văn bản quốc gia và thực hiện gửi, nhận văn bản điện tử theo mô hình 04 cấp với Văn phòng Chính phủ và 94 bộ ngành, địa phương.

- Gửi, nhận văn bản qua phần mềm quản lý văn bản và điều hành:

 + Hiện nay, toàn tỉnh có tổng cộng có 424 đơn vị nhà nước tham gia xử lý và gửi, nhận văn bản điện tử trên hệ thống Quản lý văn bản và Điều hành của tỉnh, gồm: các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và các đơn vị trực thuộc; 10/10 UBND cấp huyện, các phòng, ban chuyên môn trực thuộc và 124/124 xã, phường, thị trấn

+ Ngoài ra, còn có 66 đơn vị thực hiện gửi, nhận văn bản điện tử qua hệ thống Mail công vụ của tỉnh, gồm: Văn phòng Tỉnh ủy, các ban thuộc Tỉnh ủy, các Huyện ủy; các Hiệp, hội; các cơ quan thi hành án; các tổ chức đoàn thể.

Tình hình gửi nhận văn bản điện tử 6 tháng đầu năm 2020 của Sở Tài chính trên hệ thống quản lý văn bản và điều hành:

Văn bản đi: 4.219 văn bản; Văn bản gửi liên thông: 3554; Văn bản đến: 11.231 văn bản; Văn bản nhận liên thông: 7.749 văn bản (số liệu đính kèm báo cáo số 67/BC-VP ngày 07/7/2020 của Văn phòng UBND tỉnh)

Báo cáo số 67/BC-VP 

Ban Biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang