Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tình hình hoạt động của Trung tâm Hành chính công tháng 02 năm 2025
Lượt xem: 26

Ngày 04/03/2025, Trung tâm Hành chính công ban hành Báo cáo số 02/BC-TTHCC về tình hình hoạt động của Trung tâm Hành chính công tháng 02 năm 2025 như sau:

1. Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Tổng số lượng hồ sơ tiếp nhận trong tháng là 5.000 hồ sơ (bao gồm 2.105 hồ sơ trực tuyến). Trong đó: Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả : 5.127 hồ sơ; Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn : 5.125 hồ sơ; Số hồ sơ trễ hẹn : 02 hồ sơ. Lũy kế đến hết tháng 02 năm 2025, tổng số hồ sơ tiếp nhận là 9.475 hồ sơ (bao gồm 3.350 hồ sơ trực tuyến).

Số lượng hồ sơ thanh toán phí, lệ phí trực tuyến tính đến hết ngày 28 tháng 02 năm 2025 giao dịch thành công là 923 hồ sơ.

Trong tháng 02 năm 2025, Trung tâm không tiếp nhận hồ sơ nộp theo nhóm của lĩnh vực thủy sản.

Việc phối hợp giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính được thực hiện nghiêm túc theo quy chế phối hợp giữa các Trung tâm, Bưu điện và các sở ngành đảm bảo luân chuyển hồ sơ thông suốt, kịp thời. Công chức, viên chức biệt phái cũng như công chức, viên chức chuyên trách của Trung tâm đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính theo 3 hình thức (trực tiếp tại Trung tâm; trực tuyến qua hệ thống Dịch vụ công quốc gia, Dịch vụ công tỉnh; thông qua dịch vụ Bưu chính công ích). Các hồ sơ đều được cập nhật lên phần mềm Một cửa điện tử, luân chuyển xử lý, giải quyết và trả kết quả trên hệ thống phần mềm.

Việc triển khai số hóa thành phần hồ sơ thủ tục hành chính đầu vào và kết quả giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện tại Trung tâm theo quy trình đã được niêm yết và sự phân công cụ thể của từng đơn vị. Căn cứ Quyết định phê duyệt số hóa thành phần hồ sơ của các cơ quan chuyên môn, theo thống kê trên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính, tháng 02 năm 2025, các sở, ngành đơn vị đã số hóa 2.373/3.297 hồ sơ đầu vào; 1.500/3.731 kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Lũy kế đến hết tháng 02 năm 2025 đã số hóa 4.681/6.779 hồ sơ đầu vào, 4.851/7.769 kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

Tính đến hết tháng 02 năm 2025, có tổng cộng 107.945 lượt quan tâm, theo dõi và tương tác với Trung tâm hành chính công qua cổng Zalo.

Căn cứ các hướng dẫn của Bộ Công an và quy trình hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản định danh điện tử và sử dụng tài khoản này để thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến, Trung tâm vẫn duy trì tốt việc hướng dẫn cho người dân tạo lập tài khoản và nộp hồ sơ trực tuyến giúp cho người dân thuận tiện hơn trong việc thực hiện thủ tục hành chính, tiết kiện thời gian, chi phí đi lại

2. Nhiệm vụ trọng tâm tháng 03 năm 2025

Tiếp tục triển khai khai Kế hoạch số 1681/KH-SNV ngày 24 tháng 6 năm 2024 của Sở Nội vụ về việc triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR. Tiếp tục thực hiện việc số hóa thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính.  Tiếp tục phối hợp thực hiện các phần việc có liên quan để triển khai nền tảng trợ lý ảo phục vụ người dân, doanh nghiệp trong việc thực hiện thủ tục hành chính của tỉnh gắn với sử dụng Tổng đài 1022 theo chỉ đạo của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh. Tiếp tục kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện quy trình và công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị có liên quan trong giải quyết thủ tục hành chính, đặc biệt là đối với các cơ quan chuyên môn thực hiện hợp nhất, tổ chức lại theo Nghị quyết số 07/NQ-HĐND ngày 20 tháng 02 năm 2025 của Hội đồng nhân dân tỉnh.

3. Kết quả giải quyết TTHC đến hết tháng 01 của Sở Tài chính

 Trong tháng 02, Sở Tài chính không phát sinh hồ sơ TTHC tại Trung tâm Hành chính công

Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang