Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị trực tuyến Báo cáo phân tích Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), Chỉ số hài lòng của người dân trong thực hiện thủ tục hành chính (SIPAS) và Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công (PAPI) năm 2022 của tỉnh.
Lượt xem: 246

Chiều ngày 17/5/2023, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận- Đoàn Anh Dũng đã chủ trì Hội nghị trực tuyến Báo cáo phân tích Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), Chỉ số hài lòng của người dân trong thực hiện thủ tục hành chính (SIPAS) và Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công (PAPI) năm 2022 của tỉnh. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Hải- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Lãnh đạo các sở, ban, ngành là Thành viên Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh cùng điểm cầu các cấp huyện, cấp xã.

(Thảo luận tại Hội nghị)

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận nỗ lực cố gắng và kết quả đạt được trong công tác CCHC của các cấp các ngành thời gian qua. Đối với những tồn tại, hạn chế, khuyết điểm theo báo cáo của Sở Nội vụ, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nghiêm túc rút kinh nghiệm, khắc phục hạn chế nhằm cải thiện chỉ số giảm, thường xuyên quán triệt nâng cao nhận thức của công chức, viên chức, đề cao trách nhiệm của người đứng đầu. Căn cứ kết quả xếp hạng, các đơn vị xây dựng kế hoạch cụ thể, trong đó phân công rõ trách nhiệm và thời gian hoàn thành.

Giao trách nhiệm cho các Sở, ngành chủ quản được giao theo dõi trên các nội dung có liên quan cải cách hành chính của tỉnh thường xuyên kiểm tra, đề xuất UBND tỉnh để kiểm điểm, phê bình trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị chậm triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ có liên quan cải cách hành chính được UBND tỉnh giao.

Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang