Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn - Chi đoàn Sở Tài chính Tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu năm 2023
Lượt xem: 140
Được sự thống nhất của Đảng ủy Sở Tài chính tại Công văn số 87 CV/ĐU ngày 20/9/2023, Công đoàn - Chi đoàn Sở Tài chính đã Tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu năm 2023 trong không khí vui tươi, an lành.

Nhằm đẩy mạnh công tác kết nghĩa theo Kế hoạch số 200/KH-STC ngày 16/3/2023 của Sở Tài chính về việc Thực hiện công tác kết nghĩa với xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong năm 2023;

Thực hiện Công văn số 258-CV/ĐTN ngày 30/8/2023 của Đoàn khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức các hoạt động “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2023;    

Công đoàn - Chi đoàn Sở Tài chính đã tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu năm 2023, qua đó đã góp phần tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi có sân chơi sau những giờ học căng thẳng, bên cạnh đó còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Sở Tài chính đến thế hệ mầm non nhi đồng của Sở Tài chính nói chung và thiếu nhi xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong – xã thuần đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng. Sau đây là các nội dung chính của Chương trình:

1. Trao tặng quà trung thu cho các cháu là con cán bộ, công chức, người lao động của Sở Tài chính:

Ngày 29/9/2023, Chi đoàn Sở Tài chính đã phối hợp cùng BCH Công đoàn Sở tặng 42 suất quà trung thu cho con của cán bộ, công chức, viên chức Sở với tổng kinh phí là 4.200.000 đồng.

2. Phối hợp tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong: Chi đoàn Sở Tài chính đã phối hợp với Chi đoàn Ban QLDA Đầu tư xây dựng các Công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh tham dự Chương trình “Đêm hội trăng rằm” và tặng 220 suất quà trung thu cho các em thiếu nhi tại trường mẫu giáo Phú Lạc với tổng số tiền là 6.600.000 đồng.

Ngoài nguồn kinh phí do cơ quan hỗ trợ, nguồn đoàn phí của công đoàn, nguồn huy động của đoàn viên chi đoàn Sở Tài chính và Chi đoàn Ban QLDA Đầu tư xây dựng các Công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh thì các bé thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Sở còn nhận được phần quà thêm từ nguồn huy động, đóng góp của đoàn viên công đoàn Sở Tài chính. Những phần quà tuy bé nhỏ, không đặt nặng về giá trị nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm yêu thương và sự quan tâm của cơ quan đến các em thiếu niên nhi đồng của cơ quan Sở Tài chính và các em thiếu nhi xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong.

Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động

anh tin bai

Hình 01: Chuẩn bị 220 suất quà trung thu cho trẻ em Trường Mẫu giáo Phú Lạc, huyện Tuy Phong -  Ảnh: Ngọc Dung

anh tin bai

 Hình 02: Đại diện BCH Chi đoàn, Bí thư Chi đoàn Sở Tài chính - Đ/c Huỳnh Ngọc Dung phát biểu tại Chương trình trung thu ở Trường Mẫu giáo Phú Lạc, Tuy Phong -  Ảnh: Ngọc Dung

anh tin bai

Hình 03: Đại diện các đơn vị tặng quà trung thu cho các cháu - Ảnh: Ngọc Dung

Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang