Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức sinh hoạt chuyên đề Quý I/2024.
Lượt xem: 91

Căn cứ Kế hoạch số 27-KH/ĐTN ngày 30/01/2024 của BCH Chi đoàn về Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2024.

Được sự thống nhất của Đảng ủy Sở Tài chính về chủ trương tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý I/2024 tại Công văn số 20 CV/ĐU ngày 23/02/2024.

Chiều 29/02/2024, Chi đoàn Sở Tài chính đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề quý I/2024 nhằm mục đích trao đổi, học tập kinh nghiệm để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác chuyên môn.

Buổi sinh hoạt đã vinh dự có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Dũng -đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Nguyễn Gia Phước Toại - đảng ủy viên phụ trách thanh niên, Chánh văn Phòng Sở; đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - đảng ủy viên, Trưởng phòng Quản lý Ngân sách – Doanh nghiệp; cùng toàn thể đoàn viên chi đoàn Sở Tài chính.

Trong dịp này, có hai vấn đề vướng mắc đã được đưa ra để cùng thảo luận, học tập kinh nghiệm và xin ý kiến tham vấn của các Lãnh đạo Phòng, Lãnh đạo Sở gồm:

Vấn đề 1: Khó khăn, vướng mắc trong việc tham mưu bố trí kinh phí Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030” – viết tắt là Đề án 06.

Vấn đề 2: Khó khăn, vướng mắc trong công tác thẩm định dự toán và cấp kinh phí thực hiện tinh giản biên chế theo Nghị định số 29/2023/NĐ-CP ngày 03/6/2023 của Chính phủ.

Lần lượt từng vấn đề đưa ra đã được các đồng chí đoàn viên tham gia ý kiến sôi nổi, tích cực, mang tinh thần xây dựng cao, trong đó có nhiều ý kiến hay, có thể áp dụng để giải quyết được các vướng mắc từ thực tiễn.

Đặc biệt, tại buổi sinh hoạt đã nhận được sự quan tâm, động viên tinh thần và các ý kiến đóng góp hết sức quý báu của Lãnh đạo Phòng, Lãnh đạo Sở.

Bên cạnh mục tiêu của buổi sinh hoạt đã đề ra nhằm mục đích trao đổi, học tập kinh nghiệm để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác chuyên môn, buổi gặp gỡ này còn là cơ hội để các đồng chí Đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính trau dồi các kỹ năng mềm như khả năng ăn nói trước đám đông, tự tin thuyết trình vấn đề, lập luận, phản biện, rèn luyện tư duy… rất cần thiết trong công việc cũng như trong cuộc sống xã hội ngày nay.

Buổi sinh hoạt này làm tiền đề để Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề các quý sau và ngày càng phát triển hơn, có nhiều chủ đề hay, hấp dẫn hơn nữa để có “sân chơi” bổ ích, thiết thực cho các Đoàn viên cùng tham gia..

Một số hình ảnh của hoạt động

anh tin bai

anh tin baianh tin bai

Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang