Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kết quả đánh giá chất lượng nội bộ năm 2021
Lượt xem: 585

Thực hiện Kế hoạch số 81/KH-STC ngày 28/01/2021 của Sở Tài chính về duy trì, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 năm 2021 và chương trình đánh giá nội bộ, Ban chỉ đạo ISO đã tổ chức họp xem xét lãnh đạo và triển khai đánh giá chất lượng nội bộ về thực hiện các công việc nghiệp vụ chuyên môn theo các quy trình Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9001 tại các Phòng, Trung tâm thuộc Sở.

Qua kết quả đánh giá nội bộ tại các Phòng không có điểm không phù hợp, một số phòng chỉ có điểm tồn tại lưu ý, các phòng đã hoàn thành mục tiêu chất lượng của Sở. Trong năm 2021 không có phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân; kết quả tự đánh giá chất lượng giải quyết TTHC tại Sở với Tổng điểm trung bình: 16,0 điểm; Xếp loại cơ quan: Xuất sắc; Mức độ hài lòng: Rất hài lòng; Tỷ lệ CCVC hoàn thành 100% nhiệm vụ: 100%.

Bên cạnh đó, Ban ISO đã đưa ra đề xuất cải tiến về việc tham mưu sắp xếp lưu trữ hồ sơ tại kho, đề nghị Văn phòng phối hợp các phòng nghiên cứu tích hợp lại giữa quy trình nội bộ với quy trình ISO của Sở, phạm vi áp dụng khi có TTHC bãi bỏ.

Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 đã góp phần cụ thể hoá các quy trình nghiệp vụ, xử lý công việc tại cơ quan; xác định rõ trách nhiệm của các phòng, đơn vị; cải tiến phương pháp làm việc, giúp cho công tác tham mưu, xử lý công việc của công chức, viên chức được thông suốt, kịp thời, hiệu quả, hạn chế tác động tiêu cực trong thực thi công vụ. Các quy trình nghiệp vụ của Sở được ban hành phù hợp với đặc điểm hoạt động của đơn vị và đúng theo các văn bản pháp luật của nhà nước, các thủ tục luôn được xem xét để đơn giản hóa. Giải quyết các công việc theo quy trình của hệ thống quản lý chất lượng đã đảm bảo được thời gian nhanh gọn, chất lượng và hiệu quả công việc được nâng cao, phục vụ tốt quá trình cung cấp dịch vụ hành chính công của Sở

Ban Biên tập Sở Tài chính./.


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang