Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tình hình hoạt động của Trung tâm Hành chính công tháng 7 năm 2024
Lượt xem: 32

Ngày 05/8/2024, Trung tâm Hành chính công ban hành Báo cáo số 15/BC-TTHCC về tình hình hoạt động của Trung tâm Hành chính công tháng 7 năm 2024 như sau:

1. Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Tổng số lượng hồ sơ tiếp nhận trong tháng là 10.087 hồ sơ (bao gồm 5.793 hồ sơ trực tuyến). Trong đó Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả: 9.878 hồ sơ; Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn: 9.877 hồ sơ; Số hồ sơ trễ hẹn: 01 hồ sơ. Lũy kế đến hết tháng 7 năm 2024, tổng số hồ sơ tiếp nhận là 56.086 hồ sơ (bao gồm 30.783 hồ sơ trực tuyến). Trong đó: Số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả: 55.913 hồ sơ; Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn: 55.766 hồ sơ; Số hồ sơ trễ hẹn: 147 hồ sơ.

Trong tháng 7 năm 2024, Trung tâm đã tiếp nhận 0 hồ sơ nộp theo nhóm của lĩnh vực thủy sản; theo đó, xử lý và trả kết quả đúng hạn 0 hồ sơ. Số lượng hồ sơ thanh toán phí, lệ phí trực tuyến từ đầu năm 2024 giao dịch thành công: 8.476 hồ sơ

Việc phối hợp giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính được thực hiện nghiêm túc theo quy chế phối hợp giữa các Trung tâm, Bưu điện và các sở ngành đảm bảo luân chuyển hồ sơ thông suốt, kịp thời. Thông qua dịch vụ bưu chính công ích, trong tháng 7 năm 2024 Trung tâm đã phối hợp tiếp nhận 91 hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực thủy sản tại địa phương (Phan Thiết: 01 hồ sơ, huyện Phú Quý: 68 hồ sơ, huyện Tuy Phong: 22 hồ sơ). Các hồ sơ được luân chuyển, xử lý theo quy định, trả kết quả 80 hồ sơ

Tính đến hết tháng 7 năm 2024, có 110.403 lượt quan tâm, theo dõi và tương tác với Trung tâm hành chính công qua cổng Zalo. Qua kênh thông tin này, Trung tâm đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền về hoạt động của Trung tâm, công tác cải cách hành chính, triển khai Chính quyền điện tử

2. Nhiệm vụ trọng tâm tháng 8 năm 2024

Tiếp tục triển khai khai Kế hoạch số 1681/KH-SNV ngày 24 tháng 6 năm 2024 của Sở Nội vụ về việc triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR. Tiếp tục thực hiện việc số hóa thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

3. Kết quả giải quyết TTHC đến hết tháng 7 của Sở Tài chính

 Sở Tài chính đã tiếp nhận 58 hồ sơ, đã xử lý 62 hồ sơ đúng hẹn, đạt tỷ lệ đúng hẹn 100%.

Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang