Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kế hoạch Phòng, chống dịch bệnh động vật thủy sản trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2022
Lượt xem: 490

a. Ngày 19/01/2022, UBND tỉnh Bình Thuận ban hành Kế hoạch số 196/KH-UBND phòng, chống dịch bệnh động vật thủy sản trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2022; trong đó, quy định các nội dung sau:

(1) Về mục tiêu:

- Tổ chức phòng bệnh, khống chế và kiểm soát có hiệu quả một số dịch bệnh nguy hiểm trên thủy sản nuôi; hỗ trợ giám sát dich bệnh và hỗ trợ chuyên môn cho các cơ sở, chuỗi sản xuất thủy sản trong quá trình xây dưng ̣ cơ sở an toàn dịch bệnh tai Bình Thuận.

- Hướng dẫn người nuôi thủy sản biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh xảy ra. Tổ chức giám sát chặt chẽ tình hình, kiểm tra, phát hiện kịp thời các ổ dịch bệnh động vật thủy sản (nếu có). Chủ động triển khai nhanh chóng công tác chống dịch bệnh động vật thủy sản nuôi khi có dịch bệnh xảy ra trên địa bàn tỉnh.

(2) Về Kinh phí thực hiện:

- Từ nguồn kinh phí ngân sách tỉnh và ngân sách của các huyện, thị xã, thành phố trong phạm vi dự toán năm 2022 đã giao cho ngành, địa phương;

- Kinh phí từ doanh nghiệp;

- Nguồn kinh phí huy động từ nguồn lực khác.

UBND tỉnh cũng đã phân công trách nhiệm cho các sở, ngành, địa phương có liên quan tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch.

 

Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang